Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Dùng gói hosting nhiều dải IP ở iNET




Bạn có biết rằng mỗi hosting là có một IP duy nhất không nhưng đối với những bạn sử dụng nhiều website mà mỗi lần đăng ký sử dụng như thế chả phải là cực kỳ tốn kém hay sao chứ?.
Vì vậy các gói hosting mới đã ra đời cho phép bạn quản lý nhiều website trên cùng một hosting, và đáp ứng được một hosting nhiều dải IP có lẽ chỉ có ở hosting tại iNET.

1. Seo nhiều IP khác lớp là gì?


Bạn có thể hình dung địa chỉ IP là địa chỉ nhà của bạn. Địa chỉ IP v4 hiện tại gồm 4 lớp AAAA.BBBB.CCCC.DDDD, để dễ hiểu bạn có thể hình dung mỗi lớp tương ứng là quận, phường, đường phố, số nhà. Lớp A là địa chỉ quận, lớp B là phường, lớp C là tên phố, lớp D là số nhà. Như vậy các địa chỉ IP khác lớp D là các địa chỉ khác số nhà, khác lớp C là khác đường phố, khác lớp B là khác phường, khác lớp A là khác quận.

Việc sử dụng nhiều IP khác lớp sẽ chủ yếu giúp cho website của bạn thân thiện hơn trong mắt google, và giúp bạn tránh được các ảnh hưởng không mong muốn khi seo cùng IP.

2. Dùng thử hosting tại iNET 


Bạn có thể đăng ký dùng thử tại đây

Việc dùng thử hosting giúp khách hàng đánh giá và trải nghiệm dịch vụ hosting của mỗi bên cung cấp khác nhau.Từ đó đưa ra những quyết định chính xác nhất về dịch vụ - đừng ngần ngại hãy chia sẻ cho bạn bè của mình biết về dịch vụ của iNET nhé.

3. Những cam kết về chất lượng dịch vụ


Các hệ thống hosting tại iNET cung cấp cho khách hàng đang sử dụng phần mềm cPanel WHM chuyên nghiệp:

  •  Hosting sử dụng SSD mới nhất 
  •  Bảng giá hosting được xây dựng theo thị hiếu nhu cầu của người dùng khách hàng - đảm bảo khách hàng luôn có được hosting giá tốt nhất thị trường
  •  Khi thuê hosting bạn được cam kết hoàn tiền 100% khi không nhận được chất lượng dịch vụ như mong đợi.



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét