Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Hướng dẫn về cách phân biệt VPS và Cloud VPS



Cũng giống như máy chủ ảo, tuy nhiên, được phân thành hai loại máy chủ ảo và máy chủ ảo Cloud. Khi tìm hiểu về máy chủ ảo này, người đọc thường khó phân biệt được hai thuật ngữ này. Trên thực tế, chúng khác nhau? Giữa VPS và Cloud, VPS nên chọn loại là tốt? Với nhiều năm hoạt động kinh doanh trên máy chủ, máy chủ ảo iNET sẽ chia sẻ với bạn độc giả quan tâm đến kiến ​​thức và khắc phục sự cố trên độc giả của bạn. Tham khảo thêm tại:https://thuemaychuao.net/

-VPS (Virtual Private Server) máy chủ ảo:máy chủ được chạy như là một tài nguyên được chia sẻ từ một máy chủ vật lý. Các máy chủ ảo được hình thành thông qua phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo. Mỗi máy chủ ảo có thể chạy hệ điều hành, CPU, bộ nhớ, ổ cứng ... với đầy đủ các tính năng để quản lý và sử dụng cấu hình riêng biệt.

-Cloud VPS: máy chủ ảo được triển khai trên nền tảng điện toán đám mây, hoạt động trên nhiều kết nối máy chủ vật lý khác nhau. Điều này cho phép bạn có thể nhanh chóng truy cập vào một nguồn cung cấp không giới hạn của môi trường lưu trữ truyền thống, tài nguyên thường bị hạn chế đến một máy chủ vật lý. Vì vậy, bạn cần đầu tư sẽ không được cố định như là máy chủ ảo được xác định bởi số nút trong lựa chọn các tài nguyên của bạn bao gồm CPU, RAM, không gian lưu trữ và băng thông hàng tháng.

Dựa trên những định nghĩa ở trên bạn có thể dễ dàng phân biệt được VPS và Cloud VPS dù trên bất kì dịch vụ nào.

Xem thêm: VPS hosting vs máy chủ chuyên dụng

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét