Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

VPS hosting vs máy chủ chuyên dụng




Dịch vụ lưu trữ có thể được phân loại là shared hosting, quản lý lưu trữ, máy chủ cá nhân ảo (VPS) và các máy chủ chuyên dụng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn dịch vụ cho hợp lý.

1. Những gì bạn cần biết về hosting chuyên dụng


Với một máy chủ chuyên dụng, nó hoàn toàn dưới sự kiểm soát của người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng khởi động lại nếu cần thiết và thậm chí tùy chỉnh dựa trên phần mềm nó hoạt động. Với VPS hosting, nó thường chia sẻ các tài nguyên của một máy tính duy nhất, nhưng với các máy chủ chuyên dụng, nó đặt tất cả các tài nguyên dưới sự kiểm soát của người sử dụng đặc biệt là dung lượng ổ cứng, bộ nhớ, truy cập và xử lý mạng. Nói chung, các máy chủ chuyên dụng cung cấp một hiệu suất có thể dự đoán được, điều này rất quan trọng cho những ai có ý định lưu trữ các giải pháp thương mại điện tử hoặc kiếm tiền từ một trang web.

2. Tổng quan về VPS lưu trữ


VPS khác với các máy chủ chuyên dụng vì họ chia sẻ một máy chủ duy nhất.  Trong một số trường hợp, các tài nguyên được gọi là 'burst' có sẵn nếu dung lượng tải trên máy chủ cho phép nó. Các tính năng nổi bật của VPS lưu trữ là mức độ kiểm soát người dùng có trên kế hoạch lưu trữ của họ.

Xem thêm về máy chủ VPS tại: https://inet.vn/vps

3. Ưu điểm của máy chủ chuyên dụng


Lựa chọn lưu trữ phải là rất quan trọng vì trang web của bạn nên luôn sẵn sàng truy cập vào mọi lúc. Điều này có thể đạt được bằng cách chọn một máy chủ chuyên dụng. Có một số lợi thế mà bạn có thể đạt được với một máy chủ chuyên dụng.

* Bảo mật tốt hơn cho hoạt động trực tuyến của bạn.Cùng với các cập nhật thường xuyên và các bản vá bảo mật, nó đảm bảo sự bảo vệ cụ thể cho tất cả các tệp trực tuyến cũng như trang web của bạn.

* Trang web của bạn sẽ có quyền truy cập đầy đủ vào các tài nguyên mà bạn cần với quyền quản trị cao nhất.

* Các máy chủ chuyên dụng cho phép khả năng mở rộng có thể dễ dàng giành được thêm không gian mà không cần phải di chuyển đến một máy chủ mới hoặc nhà cung cấp hosting. Điều này lưu trữ có thể cho phép doanh nghiệp của bạn để phát triển mà không có rất nhiều rắc rối.

4. Lợi ích của VPS lưu trữ


  • Là một sự kết hợp giữa máy chủ chuyên dụng và share hosting, VPS chức năng bằng cách tạo phân vùng ảo trên máy chủ. Với giải pháp lưu trữ này, có những lợi ích mà bạn có thể đạt được.

  • Với một máy chủ ảo, bạn có thể chọn hệ điều hành mà bạn muốn sử dụng. Bạn sẽ được hưởng quyền kiểm soát hoàn toàn môi trường máy chủ ảo.

  • Là một giải pháp lưu trữ web, VPS lưu trữ là hợp lý nhất cho các doanh nghiệp với ngân sách thấp nhất.

  • Hiệu suất được cải thiện 


Tìm hiểu thêm các thông tin khác tại: https://thuemaychuao6.blogspot.com/



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét