Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Những đánh giá khách quan của người dùng về backorder




1. Review một số khách hàng: 


- Lê Văn Thiêm: (đang là khách hàng thân thiết tại iNET): Tôi chi tin tưởng vào dịch vụ backorder của iNET. Thú thực trước kia tôi đã sử dụng nhiều dịch vụ backorder của các công ty khác nhau nhưng chỉ tại iNET tôi mới thấy sự khác biệt về công nghệ backorder của các đơn vị.

- Trần Ngọc Lan (Đang là trưởng phòng marketting của một đơn vị lớn - mới chuyển sang dùng dịch vụ backorder:): Để phục vụ cho các dự án của công ty tôi cần phải có một số tên miền đẹp và liên quan đến lĩnh vực của chúng tôi kinh doanh. Nhưng đáng tiếc là các tên miền tôi cần đang có người khác sở hữu - may mắn thay họ không có nhu cầu dùng nữa và tôi dùng dịch vụ backorder của iNET để backorder chúng không để chúng tuột vào tay người khác nữa.

- Tạ Văn Sương (khách vãng lai):  Kết quả và chất lượng dịch vụ phải luôn được quan tâm, nhưng không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được những điều tưởng chừng đơn giản đó. Thật may mắn khi tôi được một người bạn giới thiệu tới iNET và tôi đã có một cái nhìn mới về đơn vị này - thật tiếc tại sao trước kia tôi không biết đến đơn vị này sớm hơn.

2. Dịch vụ backorder ten mien - cần thêm sự đổi mới


Backorder ten mien được biết đến là phương thức giúp bạn có được tên miền ngay khi nó rơi vào trạng thái tự do, mặc dù tỉ lệ thành công không phải là 100% nhưng với chi phí khá rẻ thì nó sẽ là lựa chọn tốt cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Tuy nhiên hiện nay dịch vụ backorder ten mien còn khá sơ sài điển hình như một số nhà cung cấp dịch vụ này còn khá sơ sài và không có giao diện online - khách hàng còn phải đặt thủ công qua gọi điện trực tiếp, cũng như rất khó để biết tên miền nào có thể backorder được.

* Trong tương lai dịch vụ backorder ten mien sẽ tiếp tục là cầu nối giữa doanh nghiệp và người dùng và là phương thức chính giúp khách hàng có được một tên miền ưng ý với chi phí rẻ nhất. Mong rằng các đơn vị sẽ tiếp tục học hỏi iNET để cải tiến dịch vụ backorder của mình theo hướng giao diện online giúp khách hàng dễ được sử dụng nhất.

Tham khảo thêm bài viết: Đơn vị nào backorder mạnh nhất hiện tại

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét