Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Nhận xét của người dùng về VPS trong nước




Những người dùng internet chắc hẳn có một số lượng không nhỏ đã dùng qua dịch vụ VPS của các nhà cung cấp trong nước rồi phải không. Sau đây là một số khảo sát người dùng của iNET đã tổng hợp được và review lại tại bài viết này.


1. Review người dùng sử dụng VPS trong nước


Hầu hết người dùng cho rằng dịch vụ vps trong nước còn khá đắt so với nước ngoài (nguyên nhân thì ai cũng biết rồi).

* Về việc khởi tạo máy chủ: Hầu hết tại việt nam thì việc khởi tạo máy chủ khá nhanh và dễ dàng, tuy nhiên theo nhiều người phản ánh thì giao diện quản lý và các trang quản lý dịch vụ nói chung khá khó nhìn và đôi lúc còn gặp nhiều lỗi phát sinh.

* Tốc độ: Khá OKE - nó là những nhận xét chung của người dùng hiện nay. Nếu như trước kia các nhà mạng dùng ổ cứng HDD thì tốc độ rất chi là chậm và không đáp ứng được dịch vụ thì hiện nay đa số các nhà cung cấp đều đã chuyển sang SSD cho tốc độ xử lý nhanh hơn rất nhiều. Tuy nhiên cũng còn tùy thời điểm trong ngày, người dùng nên theo dõi để biết chính xác hơn.

* Dịch vụ khách hàng: Một số nhà cung cấp hỗ trợ còn chưa tốt và còn chưa giải quyết được các vấn đề triệt để cho người dùng nên khá nhiều khách hàng phản ánh.

Chúng tôi khuyên các bạn nên chọn nhà cung cấp hỗ trợ tốt và có tiếng việc hỗ trợ người dùng. Bạn nên tham khảo tại vnnic để biết thêm thông tin. (Bật mí là iNET là nhà hỗ trợ tốt nhất hiên nay)


2. Dịch vụ VPS trong nước cần cải thiện 


iNET cũng là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ về VPS, hosting,.... mặc dù tự hào là nhà hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng nhưng chúng tôi sẽ cố gắng phát triển dịch vụ một cách tốt nhất giúp cho các dịch vụ vps của việt nam sẽ tốt hơn trong mắt người dùng.

Tham khảo bài viết này để có thêm lựa chọn chính xác:  Những kinh nghiệm "đắt giá" khi lựa chọn mua hosting, mua vps tại việt nam

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét