Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Lợi ích của một máy chủ riêng ảo trên một tài khoản shared hosting




Dưới đây là một số lợi ích chính của máy chủ ảo vps  và shared hosting

* Được tách riêng biệt từ các thiết bị khác trên cùng một máy chủ (VPS), nếu người dùng khác không hoạt động, điều này sẽ không ảnh hưởng trực tiếp đến dự án của bạn. Nếu một tài khoản nhất định bị xâm nhập, chỉ máy ảo của người dùng tương ứng sẽ sụp đổ - sẽ không có bất kỳ hậu quả nào đối với máy vật lý nơi chứa dữ liệu của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ được nguyên vẹn dù cho những gì xảy ra với các môi trường ảo khác trên máy chủ mẹ.

* Đảm bảo tốc độ - tốc độ của bạn sẽ luôn được đảm bảo bất kể nhu cầu hiện tại của những người dùng khác trên cùng một máy và / hoặc hoạt động của họ. Vì vậy, trên VPS, tất cả các tài nguyên mà nhu cầu cửa hàng điện tử của bạn sẽ được sử dụng đầy đủ tại bất kỳ thời điểm nào, trái ngược với kịch bản shared hosting, nơi tốc độ bị ảnh hưởng bởi sự gia tăng sử dụng máy chủ.

* Tính ổn định được đảm bảo - sử dụng phần mềm ảo hóa, một máy vật lý đơn lẻ có thể được phân chia thành nhiều vùng chứa độc lập mô phỏng môi trường máy chủ chuyên dụng. Bằng cách này, trên VPS, bạn không bao giờ có thể bị gián đoạn dịch vụ, trục trặc hoặc thời gian nghỉ do những người dùng khác trên cùng một máy tính gây ra.

* Đảm bảo không gian - trên một VPS, không gian máy chủ của bạn sẽ được theo ý của bạn độc quyền.  Trên máy chủ shared hosting, bạn sẽ chia sẻ các tài nguyên có sẵn với nhiều người dùng khác, do đó không gian bạn có thể tận dụng sẽ phụ thuộc phần lớn vào cách 'tải' máy chủ vào bất kỳ thời điểm nào.

* Kiểm soát nhiều hơn - trên VPS, bạn có thể truy cập root hoàn toàn vào môi trường máy chủ của mình và cài đặt bất kỳ phần mềm tùy chỉnh nào bạn cần cho cửa hàng của bạn. Trên một máy chủ shared hosting, số lượng các gói phần mềm phổ biến mà một người sử dụng có thể cài đặt được giới hạn vì lý do an ninh. Vì vậy, nếu bạn là chuyên gia công nghệ hoặc nếu bạn biết ai đó có thể làm công việc cài đặt nhân danh bạn, bạn có thể tận dụng phần mềm mà không có dịch vụ lưu trữ dùng chung nào có thể cung cấp.

* Khả năng mở rộng dễ dàng - khả năng quy mô tài nguyên lưu trữ của bạn rất quan trọng nếu bạn muốn trang web của mình phát triển. Trên VPS, bạn có thể dễ dàng phân bổ nhiều tài nguyên hơn bất cứ khi nào bạn cần. Nếu bạn không mong đợi gánh nặng lưu lượng trang web lớn, thì khả năng mở rộng có thể không quan trọng đối với bạn. Trên VPS, bạn có thể thêm RAM vào vùng chứa của mình bằng một cú click chuột.

* Các giải pháp lưu trữ VPS bây giờ rẻ hơn nhiều so với cách đây vài năm và giá cả được mong đợi sẽ tiếp tục đi xuống sau những tiến bộ mới nhất trong ảo hóa máy chủ. Khả năng chi phí gia tăng làm cho VPS lưu trữ một lựa chọn cho một số lượng ngày càng tăng của các trang web.

Lựa chọn dịch vụ vps giá rẻ của iNET: https://inet.vn/vps

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét