Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

7 đặc điểm của một host tốt cho WordPress




Chọn máy chủ web phù hợp với một trang web WordPress cần phải là một quyết định sáng suốt và nghiên cứu kĩ lưỡng chứ không phải là hoàn toàn dựa trên giá cả. Trong bài viết này chúng ta sẽ thấy bạn mười tính năng cần thiết bạn sẽ cần trong gói hosting của bạn.


1. WordPress lưu trữ cụ thể



WordPress là một nền tảng độc đáo và có những yêu cầu riêng khi khởi chạy. Nhiều người trong số các gói hosting tiêu chuẩn có sẵn từ máy chủ web sẽ phù hợp để chạy WordPress, nhưng sẽ không luôn đảm bảo cho bạn tất cả các chức năng mà bạn cần. Những gì bạn nên tìm kiếm là một máy chủ web mà cụ thể cung cấp một gói hosting WordPress.

Bằng cách lựa chọn một gói WordPress, bạn sẽ có một trang web hoạt động  một cách hiệu quả. Ví dụ, mã máy tính ngôn ngữ WordPress sử dụng, PHP, cần phải được phiên bản 5.2.4 hoặc cao hơn và phần mềm cơ sở dữ liệu của nó, MySQL, nên phiên bản 5.0 hoặc cao hơn. Bạn có thể thấy rằng một số gói lưu trữ sử dụng phiên bản cũ của PHP và MYSQL đó, trong khi đang hoàn toàn phù hợp cho các trang web được xây dựng trên nền tảng khác, có thể gây ra trang web WordPress của bạn hoạt động nặng hoặc thậm chí thất bại.

>>  Lợi ích của một máy chủ riêng ảo trên một tài khoản shared hosting

2. Chọn một máy chủ web cung cấp bảo mật cho website


Vấn đề bảo mật hiện nay  là một vấn đề lớn mà tất cả các chủ sở hữu cần phải nhận được để hiểu thấu. Không để bảo vệ trang web của bạn có thể để nó dễ bị tin tặc người có thể lây nhiễm nó với phần mềm độc hại, gián điệp vào các hoạt động của bạn, hãy xuống toàn bộ trang web của bạn và ăn cắp tất cả các dữ liệu cá nhân bạn lưu trữ - trong đó có khách hàng của bạn.

Bạn nên bảo vệ lại dữ liệu bằng cách sau : 

* Các loại bảo mật mà bạn nên tìm kiếm:

- Cập nhật WordPress tự động . Khi WordPress phát hành một bản cập nhật nó thường sẽ bao gồm những cải tiến đối với an ninh, thường sửa chữa một lỗ hổng mới. Để ngăn chặn tin tặc sử dụng lỗ hổng này để truy cập vào trang web của bạn, bạn cần cập nhật ngay sau khi nó được phát hành. Một máy chủ web người cung cấp thông tin cập nhật tự động sẽ giúp bạn đạt được điều này.

- Quét phần mềm độc hại: định kỳ quét các phần mềm độc hại trên host của bạn sẽ hạn chế tối đa được các lỗ hỏng cũng như các phần mềm độc hại có thể gây ảnh hưởng đến sie của bạn.

3. Bảo mật cho khách hàng của bạn


Bạn có thể nhận thấy rằng một số địa chỉ trang web bắt đầu với 'http' trong khi những người khác bắt đầu với 'https'. Các 's' là viết tắt của an toàn và có nghĩa là các trang web có một giấy chứng nhận SSL hoặc Secure Socket Layer. Điều này có nghĩa là bất kỳ thông tin cá nhân gửi đến trang web của bạn bởi khách hàng, chẳng hạn như chi tiết thẻ tín dụng, được mã hóa một cách an toàn và không thể bị chặn bởi các hacker.

Nếu bạn có ý định thu thập bất kỳ thông tin cá nhân hoặc bán bất cứ điều gì thông qua trang web của bạn, sau đó bạn phải chọn một máy chủ web có thể cung cấp cho bạn bảo mật SSL . Nhiều cổng thanh toán (công ty trực tuyến người cho phép bạn chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng) sẽ nhấn mạnh rằng bạn sử dụng SSL để các bạn sử dụng dịch vụ của họ và nhiều trình duyệt web sẽ thông báo cho khách rằng trang web của bạn là không an toàn để vượt qua các chi tiết để nếu bạn không có SSL. Cũng quan trọng là công cụ tìm kiếm thứ hạng các trang web thương mại điện tử với SSL cao hơn những người không làm trong các kết quả tìm kiếm của họ.

4. Sao lưu trang web


Điều tồi tệ nhất có thể là có thể xảy ra đối với một chủ sở hữu trang web là họ mất toàn bộ trang web của họ. Điều này có thể xảy ra do lỗi của máy chủ, hack, lỗi phần mềm và thậm chí bằng cách vô tình xóa. Không chỉ làm bạn mất tất cả nội dung và khách hàng thông tin chi tiết của bạn cho đến khi trang web được xây dựng lại. Nếu trang web của bạn không được sao lưu, điều này có thể mất vài tháng và rất tốn kém.

Nó là điều cần thiết, do đó, rằng máy chủ WordPress của bạn cung cấp một gói trang web sao lưu . Điều này cần phải có một bản sao lưu từ xa (một trong đó sẽ không được lưu trên máy chủ giống như trang web của bạn), cho phép bạn lên lịch sao lưu thường xuyên và có thể khôi phục trang web của bạn một cách nhanh chóng nếu cần thiết.


5. Email


Khi bạn mua tên miền của bạn, bạn cũng sẽ nhận được quyền truy cập vào địa chỉ email của riêng bạn. Thật không may, điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ bắt đầu nhận được email spam và email có chứa phần mềm độc hại.

Một máy chủ web tốt sẽ cung cấp một dịch vụ email mà bao gồm một bộ lọc thư rác mạnh mẽ và một trong đó sẽ kiểm tra các nội dung của các email của bạn để kiểm tra virus, trojan và mã độc hại khác. Điều này sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi những kẻ lừa đảo và tin tặc và cũng khiến bạn phải sắp xếp thông qua rất nhiều thư rác không mong muốn.

6. Kiểm soát dễ dàng hơn với CPannel



Có thể mất nhiều thời gian để hiểu đầy đủ tất cả các tùy chọn và tính năng mà máy chủ web của bạn cung cấp trên tài khoản lưu trữ của bạn. Nó làm cho điều này dễ dàng hơn nhiều việc phải làm nếu họ tổ chức rõ ràng và dễ dàng để điều hướng. Giải pháp tốt nhất cho việc này là CPanel. Một CPanel là một dễ sử dụng bảng điều khiển kiểm soát đối với tài khoản lưu trữ của bạn cho phép bạn quản lý mọi khía cạnh của tài khoản của bạn: Tên miền, cơ sở dữ liệu, email, tập tin, bảo mật, cập nhật phần mềm, các bản ghi và thông tin tài khoản của bạn.

7. Không gian phát triển


 Một trang web đó có thể bắt đầu ra như là một blog có thể phát triển thành một thành viên trang web với hàng ngàn thành viên, mỗi khu vực sử dụng riêng của họ. Bạn có thể có một liên doanh kinh doanh đòi hỏi phải có rất nhiều trang web khác nhau, giống như một loạt các thư mục doanh nghiệp địa phương.

Bạn sẽ cần phải đảm bảo rằng các gói hosting là đủ lớn cho bạn và có khả năng cho phép bạn mở rộng. Kiểm tra bao nhiêu GB dung lượng lưu trữ bạn được phép và có bao nhiêu dữ liệu mà bạn có thể tải lên máy chủ. Hãy chắc chắn rằng, quá, rằng bạn có đủ băng thông để giữ cho bạn trang web trực tuyến. Hầu hết các máy chủ web tốt sẽ cung cấp một loạt các gói để lựa chọn. Bạn cũng nên tính đến chuyện nâng cấp lên một gói lớn hơn hoặc di chuyển từ share hosting đến thuê máy chủ vps một cách dễ dàng.

Bạn cũng có thể lựa chọn gói hosting chất lượng cao của iNET tại đây:https://inet.vn/hosting

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét