Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

6 Phương pháp giúp tăng lượng truy cập trang bán hàng năm 2018




Có nhiều cách để giúp bạn có thể tăng doanh thu trên trang web, nhất là khi bạn tận dụng tốt những điều mà Zozo liệt kê ở dưới đây. >>> Zozo là gì

1. Hiểu đối tượng của bạn

Điều đó có nghĩa, bạn cần phân tích kỹ lưỡng và làm quen với không chỉ giới tính, tuổi tác, địa điểm hoặc thu nhập (đối tượng mục tiêu) mà còn cả lối sống, mục tiêu, điểm đau và nền tảng (người mua) của khán giả.

Chỉ khi đó bạn mới có thể kết hợp kế hoạch tiếp thị và bán hàng để thúc đẩy chuyển đổi. Hơn nữa, bạn càng hiểu được đối tượng của bạn thì tốt hơn bạn có thể làm cho sản phẩm của bạn cho họ trong tương lai nữa!


2. Cải thiện trang đích của bạn.

 Chạy thử nghiệm A / B để tìm các phần yếu của trang web có thể được cải thiện tốt hơn. Từ màu sắc, đến hình dạng và lời gọi hành động, có rất nhiều điều ảnh hưởng đến tương tác của khách truy cập với trang web của bạn cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

3. Xây dựng niềm tin vào trang web của bạn

Trong thế giới kinh doanh internet, sự tin tưởng bây giờ quan trọng hơn bao giờ hết. Với rất nhiều doanh nghiệp khác nhau trên thị trường, có rất nhiều lựa chọn không chỉ trong hàng hóa hoặc dịch vụ được cung cấp mà còn là nơi để có được chúng từ. Điều gì giúp khách hàng tiềm năng quyết định liệu anh có nên chủ động tham gia với một thương hiệu nhất định hay không? Sự tin cậy và niềm tin của thương hiệu đó và trang web của nó. Có một số cách bạn có thể làm, nhưng bắt đầu với việc đảm bảo an toàn thanh toán, thu thập đánh giá sản phẩm hoặc dịch vụ và minh bạch

4. Tận dụng tối đa lưu lượng truy cập hiện tại của bạn. 

Lái xe lưu lượng truy cập mới đến trang web của bạn là quan trọng, nhưng tận dụng tối đa những gì bạn đã có là rất quan trọng. Có các công cụ khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tối đa hóa chuyển đổi của mình.

Thúc đẩy thông báo - Thông báo đẩy thường được sử dụng để tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng. Tùy thuộc vào chiến lược của bạn, bạn có thể sử dụng:
 - cung cấp cập nhật trạng thái đơn đặt hàng;
 - quảng cáo ưu đãi đặc biệt;
 - mời các sự kiện và nhắc nhở họ;
 - thông báo về các mặt hàng mới hoặc được bổ sung.

5. Sử dụng kênh truyền thông báo chí

Một thông cáo báo chí được truyền thông một cách khéo léo có thể mang lại lợi ích to lớn cho việc thúc đẩy kinh doanh  của bạn. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng bạn có một tiêu đề hấp dẫn! Nội dung tóm tắt rõ ràng và có thể nên có một tiêu đề phụ để làm rõ thêm thông tin chi tiết. Nói chung dùng kênh báo chí bạn cần có số vốn nhiều để quảng cáo và truyền thông rộng rãi.

6. Thường xuyên cập nhật thông tin và các sản phẩm được ưa chuộng

Khi có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà người mua đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi tốt nhất để chào hàng. Đừng khiến người mua thấy quá khó để tìm thấy những sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời khách hàng xem qua vài sản phẩm mới đang chào bán tốt hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được ưa chuộng.



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét