Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Lý do bạn nên có website bán hàng?



Công nghệ từng ngày tiến bộ và ở trong cuộc sống bạn cũng phải "gió chiều nào - xoay chiều đó" mới tồn tại được. Và bán hàng trong thời đại này cũng vậy, chúng ta nên có những cách tiếp cận khách hàng khác -Ví dụ như: Có một website bán hàng chả hạn.

1. Website bán hàng là gì?

Website là kênh thông tin để quảng bá, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, mô hình hoạt động của doanh nghiệp, cửa hàng đến với người tiêu dùng khắp mọi nơi.

Có nhiều loại website như: Website giới thiệu, quảng bá dịch vụ, sản phẩm, website thương mại điện tử(TMĐT), website tin tức, rao vặt, kênh thông tin giải trí...Tùy vào nhu cầu mà quý doanh nghiệp cần chọn loại website cho phù hợp.

Và Website là một công cụ tất yếu không thể thiếu trong hoạt động của mỗi doanh nghiệp. Một doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân có thể sở hữu nhiều website ứng với mỗi dịch vụ, sản phẩm khác nhau, để mở rộng thị trường rộng lớn hơn.

Ở phần này - bạn có thể sử dụng website dựng sẵn của Zozo để sử dụng thử.
>>> Tìm hiểu Zozo là gì? 

2. Lý do doanh nghiệp cần phải có website?

* Tăng khả năng tiếp cận khách hàng:

 Với khoảng không gian, thời gian, luôn được xoay vòng tiếp cận khách hàng thì khó có thể khách hàng của bạn phải đi tìm mua hàng tại những nơi khác.

* Tăng phạm vi khách hàng:

Một cửa hàng địa phương có thể thu hút được khách địa phương nhưng lại là hạn chế đối với những khách hàng ở khu vực khác. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp xây dựng một trang web riêng thì phạm vị khách hàng sẽ không bị giới hạn. Cơ hội nhận được đơn đặt hàng của khách từ khắp mọi nơi trên đất nước sẽ ngày càng tăng cao.

* Tăng tính tương tác

Khi có một trang web riêng, doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng tìm kiếm một cách nhanh chóng các sản phẩm và hiển thị những dịch vụ mong muốn. Vô tình sẽ giúp bạn và khách hàng của mình có những trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm.

*  Xây dựng thương hiệu

Thương hiệu là mấu chốt của một đơn vị, và người kinh doanh nào cũng muốn làm được điều này. Nó phản ánh một hình ảnh chuyên nghiệp thông qua giao diện và các hoạt động của doanh nghiệp. Địa chỉ email, tên miền và cách giao tiếp với khách hàng qua web giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín, tạo dựng thương hiệu và truyền bá hình ảnh trên toàn thế giới.

Tham khảo thêm bài viết khác: Những điều mà một website bán hàng tốt sẽ có

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét