Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Bạn có thể sở hữu nhiều tên miền hay không?



Câu trả lời là có. Nếu bạn thật sự có thể duy trì và phát triển chúng với túi tiền của bạn. Hầu hết với những người phát triển web cá nhân họ đều có rất nhiều tên miền với nhiều mục đích khác nhau và họ hoàn toàn có thể đăng ký với một thông tin cá nhân của họ được.

Theo chính sách của google một tài khoản adsense có tối đa được add 500 website thì chúng ta lấy tiêu chuẩn này mà phát triển tên miền.

1. Đầu tư nhiều tên miền để làm gì?

Hiện nay do sự phát triển của thương mại điện tử một số công ty kinh doanh bằng cách đầu cơ mua hàng loạt tên miền của các công ty khác sau đó rao bán lại trên mạng với mức giá cao và khi đó nếu công ty bạn không mua lại thì các đối thủ cạnh tranh với công ty bạn chắc cũng sẽ không bỏ lỡ cơ hội vàng này.

Bạn đã từng gõ một địa chỉ website theo sự phỏng đoán của mình chưa?. Nếu bạn đang tìm đồ chơi cho đứa trẻ mới sinh bạn thử đánh www.babytoys.com?
Đây là cơ hội tốt cho bất kỳ ai không thành thạo Internet thử đoán địa chỉ bằng cách đánh tên sản phẩm họ đang tìm. Nếu bạn sở hữu 100 miền liên quan tới sản phẩm của bạn thì khách hàng đánh cái gì không thành vấn đề, họ sẽ tới được website của bạn (nếu bạn bán những gì họ đang tìm). Đây là cách tốt nhất để bạn đánh bại đối thủ cạnh tranh của mình!!!

2. Đầu tư tên miền ở đâu?

Bạn có thể đăng ký tên miền ở các nhà cung cấp đăng ký tên miền trong nước cũng như nước ngoài. Nếu ở trong nước thì bạn có thể tìm kiếm nhà đăng ký tên miền iNET để đăng ký tên miền và sử dụng các dịch vụ khác.

Việc đăng ký đầu tư tên miền đẹp bạn nên sử dụng dịch vụ đặt chỗ tên miền, backorder tên miền để có những tên miền đẹp và chất lượng tốt có thể phát triển mạnh mẽ sau này.

>>> Tìm hiểu iNET là gì?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét