Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Tại sao cloud vps linux lại được nhiều khách hàng sử dụng VPS quan tâm đến vậy?




1. Vì sao người sử dụng VPS lại quan tâm tới cloud vps linux đến vậy?


Cloud VPS  là một dịch vụ hiệu quả. Nó cô lập mỗi tài khoản cPanel với môi trường ảo hóa nhẹ (Lightweight Virtualized Environment - LVE) và phân bổ một lượng tài nguyên xác định trước. Sự cách ly này làm tăng tính bảo mật và độ tin cậy nếu một trong các trang web bị tấn công bởi các tập lệnh độc hại hoặc có một tập lệnh runaway - Các trang web khác trên máy chủ sẽ không bị ảnh hưởng.

Sử dụng dịch vụ cloud vps: https://inet.vn/vps

2. Cải thiện tính ổn định


Cloud VPS Linuxđã phát triển Lightweight Virtual Environment để xử lý sự cách ly và giám sát tài nguyên. Điều này cải thiện mật độ và sự ổn định của môi trường lưu trữ của bạn.

3. Nhiều phiên bản PHP


Cloud VPS Linux đi kèm với CloudLinux PHP Selector, được xây dựng trong cPanel, cung cấp cho khách hàng của bạn sự linh hoạt để lựa chọn phiên bản PHP mà họ cần. Họ có thể thay đổi phiên bản PHP ngay lập tức - chỉ với một cú nhấp chuột.

Cloud VPS Linux cũng đảm bảo rằng các phiên bản PHP được cập nhật nhanh chóng, dẫn đến các trang web an toàn và khách hàng hạnh phúc.


4. Giới hạn tài nguyên có thể chạy được


MySQL hạn chế các tài nguyên cho phép cho mỗi tài khoản cPanel trên cơ sở toàn cầu hoặc trên tài khoản, bao gồm hạn ngạch CPU, IO, giới hạn bộ nhớ, số lượng quy trình và giới hạn kết nối đồng thời. MySQL cung cấp cho người kiểm soát toàn bộ các thống kê này.

5. Tăng cường bảo mật


Cloud VPS Linux đã phát triển CageFS, một hệ thống tập tin ảo hóa cho mỗi người dùng, chủ yếu gói gọn từng khách hàng và ngăn không cho người dùng gặp nhau và xem thông tin nhạy cảm.

CageFS khóa hệ thống tập tin, ngăn chặn người dùng xem các tập tin nhạy cảm và thông tin. Điều này cũng ngăn ngừa một số lượng lớn các cuộc tấn công bởi các tập lệnh độc hại lây lan qua toàn bộ một máy chủ.

Secure Links là một công nghệ tăng cường bảo mật để ngăn chặn các cuộc tấn công liên kết tượng trưng nổi tiếng. Điều này làm tăng mức độ bảo mật của máy chủ. Nhìn chung, Cloud VPS Linux đảm bảo rằng các trang web và máy chủ của bạn an toàn, ổn định và đáng tin cậy hơn bao giờ hết - ít nhất là trong thời đại ngày nay.

Xem thêm: Máy chủ riêng ảo (VPS), máy chủ chuyên dụng hay cloud vps, cloud hosting

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét